หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Volleyballอมยิ้มpart4:ซัดเต็มข้อ

Mr.Volleyball :สวัสดีครับ
Lovevolleyball :สวัสดีครับ เป็นอะไรครับ ดูเนื้อตัวเหมือนโดนใครรุมมา
Mr.Volleyball :ก็เมื่อคืนนี้ครับผมเมา ดื่มไปเยอะเลยขาดสติ
Lovevolleyball :เมาแล้วอาละวาดเหรอครับ ก็เลยโดนรุมทำร้าย
Mr.Volleyball : ไม่ใช่ครับ ผมเมา ผมไปเต้นอยู่หน้าเวทีครับ
Lovevolleyball :ไปเต้นอยู่หน้าเวทีแล้วทำไมโดนรุมหล่ะครับ
Mr.Volleyball :ก็น้องนักร้อง เค้าใส่สายเดียว เป็นรูปวอลเลย์บอลสองข้างบนหน้าอก
Lovevolleyball :แล้วทำไมต่อครับ อย่าบอกว่าเมาแล้วฉุดนักร้องลงมาเต้นใช่ใหมครับ
Mr.Volleyball :ไม่ใช่ครับ ผมขาดสติ ผมเลยกระโดดตบลูกวอลเย์บอลครับ!! ผมซัดเต็มข้อเลยครับ!!
Lovevolleyball :เอ่อ...สมควรแล้วครับ ที่โดนรุม - -"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น