หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Volleyballอมยิ้มpart1:Mr.Volleyball

Mr.Volleyball :สวัสดีครับ
Lovevolleyball :ครับสวัสดีเช่นกันครับ
Mr.Volleyball :เราเคยรู้จักกันหรือเปล่าครับ
Lovevolleyball :ผมต้องถามคุณมากกว่านะครับเพราะคุณมาทักผมก่อน
Mr.Volleyball :อ้าวจริงเหรอครับ ผมนึกว่าคุณทักผมก่อน
Lovevolleyball :คุณสติไม่ดีหรือเปล่าเนี่ย!!
Mr.Volleyball :อ้าว...ทำไมคุณรู้หล่ะครับ?
Lovevolleyball :โถ...ไอบ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น